Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tại sao lại nên lựa chọn sử dung sim phong thủy hơn sim số đẹp

Theo quan niệm của đại đa người sử dung hiện nay, Sim số đẹp là sim có dãy số đẹp bắt mắt như sim tứ qúy, sim taxi, sim lộc phát... là loại sim đắt tiền mà không quan tâm đến ý nghĩa hay con số đó có phù hợp với chủ nhân không, còn Sim phong thủy thì được tính toán theo các nguyên tắc số học phương đông như lục thập tứ quái, ngũ hành sinh khắc, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp và quy tụ đầy đủ những yếu tố để tạo ra một sim đẹp hợp tuổi hợp mệnh với người dùng.mang tính tâm linh trìu tượng trong mỗi con số và nó chỉ đẹp khi thật sự dãy số đó hợp với thân chủ của nó.
Trong thời đại công nghệ, chiếc điện thoại là vật dụng bất ly thân, không thể thiếu trong mỗi chúng ta nhờ sự tiện dụng của chúng. Mà tâm hồn của chiếc điện thoại ở đây chính là chính là số sim. Có thể nói số sim không chỉ là công cụ liên lạc mà còn là đại diện cho mỗi người. Vì vậy, rất nhiều người muốn có được 1 số đẹp nhưng lại mang một ý nghĩa thiết thực.
Như các bạn đã biết những dòng sim tứ quý, taxi, lộc phát lại rất nhiều tiền. Và quan trọng hơn là chưa biết có hợp với ta ko?



Ví dụ: người dùng sinh năm 1981 dùng sim số đẹp đuôi số 6666. Đây là một sim số đẹp đắt tiền do kết thúc bằng nhiều tứ quý 6 (nghĩa là rất nhiều lộc).
Thế nhưng, đứng trên phương điện phong thủy: số 6 có hành KIM.
Năm sinh của gia chủ là THẠCH LỰU MỘC. Kim thì khắc Mộc, vậy dù là sim số đẹp nhưng số sim này lại khắc với chủ nhân và mang đến nhiều điều không tốt.
Bên cạnh đó, hiện nay sim số đẹp mỗi ngày phải chịu rất nhiều cuộc gọi tin nhắn chào bán hàng. Hãy thử hỏi 1 người đang dùng số đẹp thì bạn sẽ biết việc này phiền phức như nào.
Vì vậy, với những sim không hợp với vận mệnh của mình như vậy, quý vị tuyệt đối không nên mua. Vậy tại sao chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua về một số sim không hợp với mình. Thay vào đó, ta hoàn toàn có thể mua một số sim giá rẻ tuy không đẹp nhưng lại mang về tài lộc thịnh vượng cho mình.
Chúc quý vị tìm được Sim phong thủy hợp mệnh của mình, chúc quý vị may mắn, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét