Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nhà mạng Gmobile

Nhà mạng sim Gmobile là một thương hiệu mới do Bộ công an quản lý thế cho nhà mạng Beeline. Vẫn giữ được nét đặc trưng của gói cước tỷ phú ngày trước, nhà mạng Gmobile được rất nhiều bạn trẻ tìm mua và sử dụng để tiết kiệm được nhiều chi phí liên lạc. Mặc dù mạng Gmobile tiền thân là nhà mạng Beeline, gia nhập thị trường muộn nhưng với những kinh nghiệm được đúc kết từ các nhà mạng khác cùng với nhiều mạng lưới cơ sở hạ tầng hiện đại, với những phương châm phục vụ khác hàng tốt nhất. Trong những năm qua, nhà mạng Gmobile đã luôn được nhiều khách hàng tìm mua và ủng hộ. Hiện nay, nhà mạng Gmobile đang có trên 3 triệu đang hoạt động.



Nhắc đến sim Gmobile, chúng ta không thể nào không nhắc tới sức hút mãnh liệt đến những người tiêu dùng với cái tên gọi: “gói cước tỷ phú”. Quả thật những đại gia di động đều phải ngỡ ngàng trước sức mạnh của “tỷ phú 1, tỷ phú 2, tỷ phú 3”. Ứng với các gói cước này khi mua sim Gmobile bạn sẽ có ngay 1000270000VNĐ để gọi trong 10 năm chỉ với 20,000đ hay 35,000đ để duy trì sử dụng gói cước. Những gói cước  tỷ phú lớn này luôn cuốn hút lượng khách hàng sử dụng sim Gmobile nhất là những bạn trẻ, công ty, doanh nghiệp có nhiều nhân viên, có nhu cầu liên lạc nhiều. Với nhà mạng Gmobile khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí điện thoại so với những nhà mạng khác mà lại không phải lo vì sim số đẹp không có thời hạn sử dụng. Tuy là một nhà mạng trẻ, chưa có nhiều điều kiện phủ sóng toàn quốc như những mạng khác, nhưng gần đây ngày 11/03/2013 những thuê bao sim so dep của nhà mạng di động sim Gmobile đã được sử dụng hạ tầng của nhà mạng Vinaphone để thực hiện nhận cuộc gọi, gửi/nhận SMS và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác nhau. Điều này đã giúp Gmobile có thêm rất nhiều thuê bao sim số đẹp giá rẻ hơn và là điều kiện cần thiết để tiếp tục cho những định hướng phát triển lâu dài, nhất là phát triển được chất lượng dịch vụ ở những nơi vùng sâu vùng xa.

Song với những kết quả đã đạt được, chúng ta thấy Gmobile giờ là kẻ yếu thế trong những cuộc chiến đầy căng go và khốc liệt như trên thị trường viễn thông Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng của thuê bao theo những thống kê của Bộ Thông tin & Truyền thông gần đây thì như một minh chứng cho thành tích mà Gmobile đã đạt được, đó là tốc độ tăng trưởng mạnh của 3 nhà mạng lớn của Việt Nam là ( Viettel, Mobifone, Vinaphone) 6 tháng đầu 2012 đều chưa đạt đến 1%. Trong khi đó, nhà mạng Gmobile là đơn vị có được tốc độ tăng trưởng cao nhất với 1,42%. Sau gần 4 năm hoạt động, với hàng loạt những gói cước và nhiều sự kiện khuyến mãi nổi bật Gmobile đang dần khẳng định sự thành công của mình với sự phát triển ấn tượng như hiện tại. Mỗi chúng ta có thể tin vào một tương lai tươi sáng của nhà mạng Gmobile.

Và nếu bạn là những người thích dùng những gói cước tỷ phú đầy hấp dẫn của mạng Gmobile để tiết kiệm được nhiều chi phí liên lạc nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây 0984.747.747 - 0937.486.486 - 0911.486.486 để được nhân viên hỗ trợ, giúp bạn nhanh tìm được chiếc sim Gmobile số đẹp với gói cước, giá cả phù hợp với bạn. Chúc bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét