Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những chính sách khi roaming của VinaPhone

Kể từ 0h00  ngày 01/10/2013, công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) đã chính thức áp dụng bảng cước chuyển vùng quốc tế mới và với sự đơn giản hóa những vùng cước, giảm đồng loạt các cước cuộc gọi và giảm tối đa các cước data. Ngoài ra, sim số đẹp Vinaphone còn đã mở rộng được số lượng áp dụng những gói cước data chuyển vùng quốc tế không giới hạn lên 16 quốc gia. Đây là kết quả của những việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế, liên minh liên kết với những nhà mạng có uy tín trên thế giới.

- Chỉ còn 4 vùng cước theo vị trí địa lý ,1 vùng cước theo dịch vụ

- Giảm hàng loạt các cước cuộc gọi, mức giảm cao nhất lên đến 62%. Các hướng gọi có nhiều khách hàng chuyển vùng quốc tế giảm tới 53% (bao gồm cả Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore).

- Giảm tới 40% so với mức cước dữ liệu ở nhiều quốc gia và tăng nhanh phạm vi cung cấp gói cước data chuyển vùng quốc tế không giới hạn lên tới 16 nước.

Các vùng cước đã được đơn giản hóa như sau: vùng 1 bao gồm Brunei, Laos, Cambodia, Hongkong, China, Myanmar, Japan, Korea, Singapore, Thailand. Vùng 2 là các nước châu Á, trừ các nước châu Á ngay vùng 1 và 4 nước Israel, India, Saudi Arabi, UAE. Vùng 3 là các nước thuộc châu Âu, châu Phi và 4 nước thuộc châu Á: Israel, India, Saudi Arabi, UAE. Vùng 4: Các nước thuộc châu Mỹ và Châu Úc. Vùng 5 áp dụng cho các dịch vụ chuyển vùng trên máy bay và tàu biển và vệ tinh.



Việc giảm hàngg loạt nhũng cước gọi được áp dụng hầu hết tại các nước, trong đó hướng gọi về nước Việt nam của các nước Trung Á giảm tới 62% (Turkmenistan, zbekistan), 55 quốc gia khác cũng đang được giảm đáng kể, cước nhận cuộc gọi khi roaming thì giảm đồng loạt ở 29 quốc gia với mức giảm lên  44%. Cước nhắn tin ở nước ngoài cũng đã giảm ở 104 quốc gia.

Đặc biệt hơn, nhà mạng Vinaphone có chính sách ưu đãi điều chỉnh giảm giá chiều gọi về Việt Nam và gọi đi nước thứ ba lên đến 53% so với giá hiện tại đối với những quốc gia có lượng người Việt Nam đi du lịch /công tác nhiều như Nhật, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore. Đây còn được coi như là sự chăm sóc trực tiếp của sim số đẹp vinaphone với khách hàng của mình.

Đáp ứng được những nhu cầu sử dụng dữ liệu đang tăng nhanh khi đi nước ngoài của khách hàng, VinaPhone còn được giảm cước ở 29 nước, mức giảm cao nhất ở Nhật bản và Trung quốc (40%). Ngoài ra, VinaPhone còn tiếp tục mở rộng phạm vi áp dụng của những gói cước data roaming không giới hạn (gói U1) thêm 4 nước (Úc, Trung quốc, các Tiểu vương quốc Ả rập và Sri Lanka) đưa số lượng quốc gia có gói cước U1 lên 16. Gói cước U1 là gói cước cho phép thuê bao sim số đẹp trả sau mạng Vinaphone có thể sử dụng dịch vụ Data Roaming tại một số mạng/quốc gia với 1 mức cước tối đa 219.000đ/ngày/thuê bao (đã bao gồm VAT) mà chúng ta không cần phải đăng ký trước khi đi nước ngoài.

Việc giảm mạnh những cước phí chuyển vùng quốc tế mà khách hàng được hưởng hôm nay, cũng như các tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp mà khách hàng có thể nhận được khi đi nước ngoài là những cố gắng của VinaPhone cho những thành công của mỗi khách hàng cũng như cho sự thành công của đất nước ta khi hội nhập quốc tế” .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét