Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Câu chuyện thú vị về sim số độc

Nhắc đến chơi nhiều người thường nghĩ tới những sim số đẹp, số vip, dễ nhớ, tuy nhiên bên cạnh đó, còn có nhiều thú chơi sim số đẹp khác nhau: sim năm sinh, sim số nhà, biển số xe, và còn có sim số độc..

Ở đây mình chỉ xin nói về sim số độc thôi nhé, sim số độc khi nhìn sơ ở góc độ bình thường thì rất xấu, tuy nhiên khi hiểu ra ý nghĩa của nó lại rất thú vị

Dưới đây là một vài con sim độc đang hot



Đầu tiền là con sim 0913485378: mới nhìn qua có lẽ con sim này chẳng có gì hấp dẫn cả chir được cái đầu số cổ 0913 còn lại thì nhin không khác gì sim rác. Tuy nhiên để ý kĩ ta sẽ phân tích dãy số thế này: 09.13.49.53.78.cụ thể như thế này:

- 13: số của sự đen đủi
- 49,53:hai con số gắn liền với thời kì với nam hạn của cuộc đời "bốn chín chưa qua năm ba đã tới"
- 78: theo phiên âm tiếng hán tức là thất bát, không cần giả thích nhiều chắc các bạn cũng đã hiểu

Như vậy con số này mang một ý nghĩa cực kì xấu, vậy tại sao lại gọi là độc??? Đơn giản vì nó độc ở chỗ độc nhất và… cũng độc địa nữa: cả cuộc đời đen đủi, tuôi 49,53 gặp nạn, thất bát đủ đường,như vậy chỉ có chết. Chính vì cái độc đó của nó mà giá trị con sim này lên tới hàng chục triệu đồng.

Một số sim mà vừa xấu vừa mức như thế thì sao lại có người muốn dùng nó. Tuy nhiên với dân chơi sim thì việc dùng những con sim này như để thách thức số phận và thể hiện bản lĩnh. Chủ của chiếc sim nói trên cho biết: đúng là dùng con sim này cũng có chút ít xui xẻo, chính những người được gọi bằng con sim đó đã thừa nhận như vậy. cũng có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng có khá nhiều lần trùng hợp như thế. Từ khi dùng sim này anh cũng gặp nhiều chuyện bận tâm hơn, nhưng chả sao cả vì tôi thích cái độc giống như bản thân tôi vậy, và tôi thích thú khi dùng nó, đó mới là điều quan trọng, không có gì là không thể chế ngự được mà, biết đâu rồi nó lại hợp với tôi thì sao.đôi khi bạn bè thấy tôi gọi đến hay hỏi sao giờ làm ăn rồi mà còn hay dùng sim rác, rồi lại phải mất công nói chuyện rồi giải thích này nọ, nhưng đó cũng là một niềm vui khi họ hiểu ra ý nghĩa con sim lai tròn mắt khen tôi lì thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét