Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Hướng dẫn cách chọn số vinaphone, viettel, mobifone

Mỗi con số đều có một ý nghĩa riêng như 1- chắc, 2- mãi, 3 - tài, 4- tử ... không phải ai cũng sẽ hiểu hết được những ý nghĩa thực sự của những con số này.

Để chọn cho mình được một sim số đẹp thì cũng phải tuân theo những thuật âm dương ngũ hành. Người xưa cũng quan niệm rằng các con số chẵn mang vận âm, còn các con số lẻ mang vận dương.

Để chọn cho mình một sim số đẹp ưng ý đã khó thì việc tìm cho mình một chiếc sim đẹp hợp với mình lại càng khó hơn.

Chính vì vậy, trung tâm sim số đẹp, giá rẻ của chúng tôi đã ra đời để có thể giúp quý khách sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi chọn cho mình một sim số đẹp.

Hôm nay, trung tâm của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng cách chọn mua số sim Viettel, Vinaphone và cả Mobifone.



Ví dụ : Bạn muốn chon sim số vinaphone đầu 094 và có đuôi là Quý khách vào website : simsodepgiare.vn click vào ô tìm kiếm nhập 094*88. Kết quả sẽ rahiện ra một bảng sim kèm theo giá tương ưng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn .

Những quý khách có nhu cầu mua sim năm sinh, sim taxi, sim tam hoa... hay những con số nào đó bất kỳ đều có thể tìm thấy tại kho simsodepgiare.vn.

Sau đây, chúng tôi xin liệt kê những đầu số của từng nhà mạng đang có trên thị trường di động viễn thông Việt Nam như :

Viettel : 0163 - 0164 - 0165 - 0166 - 0167 - 0168 – 0169 - 097 – 098.
Vinaphone : 0123 - 0124 - 0125 - 0127 - 0129 - 091 - 094
Mobifone : 0120- 0121 - 0122 - 0126 - 0128 - 090 – 093.
Vietnamobile : 092 - 0188
Beline : 0996 – 0199.

Các bạn có thể thỏa sức chon mua cho mình sim số vinaphone, mobifone tại kho sim khổng lồ như chúng tôi , chỉ với những thap tác đơn giản, các bạn đã có thể sử dụng một chiếc sim số đẹp như mong ước.

Đến với đại lý sim số đẹp, giá rẻ của chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy rất hài lòng bởi một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách. Chúc quý khách hàng sớm tìm được cho mình một số sim số đẹp theo ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét