Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thú vui khi chơi sim số đẹp

Thú chơi sim số đẹp được xem như là 1 thú vui như nhiều thú vui khác . Được xem bằng với việc “Chơi cờ” - Chơi chim” – “Chơi cầu lông” –“Chơi cây cảnh”” của các cụ. “Chơi đồ cổ” – “Chọi gà” của người trung niên. “Chơi đồ nổi”- “Chơi đồ độc” của các các bạn thanh niên, ngay các em thiếu nhi cũng có những thú chơi riêng .Tất các thứ trên chỉ đều là cho 1 bộ phận, tầng lớp nhất định.

Còn việc “chơi sim” thì có thể nói là tất cả tầng lớp có thể chơi được việc thích chơi sim nó không bao hàm theo một nghĩa nhất định. Ít tiền thì các bạn chơi sim dễ nhớ, còn vừa tiền chơi đẹp, nếu bạn nhiều tiền chơi sim đẹp vip. Nhưng bạn có biết cái khó ở việc chơi sim là gì không ?

Có thể kể đến là giá sim nó không cố định và người ta thường nói giá sim cho thị trường hiện nay được xem như thị trường chứng khoán. Giá sim do nhiều yếu tố tạo nên giá thành,có thể là sim so dep đó rất có ý nghĩa với người khác nên người đang giữ sim có thể nói giá lên vì số sim điện thoại chỉ có duy nhất 1 số, hoặc là việc số sim đó đã có ai dùng chưa, bị kích chưa ?. Giá sim khác nhau cũng là do đầu mạng bên nào….vv   Giá sim là 1 quy ước khá là trừu tượng và khó hiểu giữa người mua và người bán. Rồi đơn giản như việc bạn tìm sim năm sinh của mình trùng đầy đủ cả ngày tháng năm không có sự chệch lệch số thì chuyện đó cũng rất khó vì số đó chỉ có 1 số duy nhất vì có rất rất nhiều người sinh cùng 1 ngày tháng năm sinh đó.


Những kinh nghiệm khi nên biết khi đi mua sim số đẹp

- Bạn không nên chần trừ vào viêc mua một số sim đep nào , vì khi bạn đã ưng vì nhiều lúc chần chừ về giá cả và cố gắng bắt ép người bán với 1 mức giá thấp hơn thì chắc chắn là người khác sẽ mua sim trước bạn. (Nếu phải tìm chọn 1số sim trong cả lô sim thì nên chọn cái nào đẹp nhất và bạn ưng nhất)

 - Không nên để bị chi phối về sim bạn đã chọn (khi chưa mua) bởi người khác, vì sẽ xảy ra trường hợp khi người khác tư vấn lấy số khác cho bạn, thì lại bỏ số mình đã rất ưng, khi mua số kia về thì lại thấy tiếc vì có luôn có tâm trạng 2 sim so sánh tại sao mình không lấy sim kia.

- Bạn nên chọn mua số sim ở nhiều trang web khác nhau trước khi ra quyết định mua, vì có nhiều trang web bán số sim đó rẻ hơn.

  - Khi mua sim số đẹp giá cao bạn nên phải chuyển sang sim chính chủ tên mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét